Header Ads

Rèm sáo trúc quận 1 được bán ở đâu

Rèm sáo trúc quận 1 được bán ở đâu?
        Màn trúc được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort , quán cafe theo phong cách sân vườn, hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ.

Rèm sáo trúc quận 1 được bán ở đâu
 Ở nhà phố đô thị, mành tre, trúc có thể mang lại vẻ đẹp bất ngờ và những công dụng mà các loại vật liệu khác không có được.

Khi ánh sáng đèn chiếu qua, mành cho hiệu ứng với những mảng sáng lay động. Mành trúc màu vàng úa nhạt có thể tạo phông nền nã, làm nổi bật những bộ bàn ghế, vật dụng màu sẫm phía sau.

Ngoài ra, mành còn được sử dụng như vách ngăn hờ, một cách phân chia không gian mang tính ước lệ. Cách sử dụng mành trúc thả lửng từ trần xuống cũng là cách làm cho không gian có cao độ lớn “bổng” thấp lại và ấm hơn.
Mr. Hội :      0901 489 068

Mr. Quốc :   0942 842 176
Rèm sáo trúc quận 1 được bán ở đâu


Dùng mành trúc quấn quanh những đèn trang trí lớn khá thích hợp để điều tiết ánh sáng và lạ. Mành trúc đưa vào kiến trúc hiện đại tạo nên sắc thái mới, ngay cả ở các phòng trưng bày. Khi kết hợp với chất liệu như sắt, nhôm... chúng ta sẽ có những kiểu trang trí ấn tượng.

1. Rèm sáo trúc quận 1 hòa mình cùng nội thất hiện đại.

Với kiến trúc Sài Gòn, những ngôi nhà phố, những căn biệt thự hoa lệ, tiện nghi nhưng lại rất ngột ngạt. Nó khiến tâm trạng của bạn càng trở nên tồi tệ hơn. Nhưng với sự xuất hiện của những tấm rèm sáo trúc thì mọi thứ sẽ thay đổi, bởi rèm sáo trúc rất đa công dụng. Bạn có biết? Rèm sáo trúc chất lượng còn là loại rèm cửa cách nhiệt tốt vào mùa hè và cản lạnh vào mùa đông. Rèm sáo trúc chịu được nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời tốt, cản ánh sáng tốt.

Rèm sáo trúc đa dạng về mẫu mã, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích, màu sắc, phong cách của bạn và có thể được sản xuất với các kích thước theo nhu cầu của bạn.

Rèm sáo trúc chính là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình yêu thích sự thoải mái mà thiên nhiên mang đến, vẻ đẹp hoài cổ, mộc mạc xen lẫn sự sang trọng, hiện đại.

Rèm sáo trúc phù hợp trang trí ở không gian cổ điển hiện đại và dân dã đều được. Những không gian như phòng khách, thư phòng, hay phòng ngủ đều thích hợp để kết hợp những tấm rèm sáo trúc bền đẹp với nội thất bên trong.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu chúng ngày.

2. Rèm sáo trúc quận 1 được bán ở đâu?


Bạn đang băn khoan về địa chỉ mua rèm sáo trúc? Bạn đang tìm hiểu về đặc điểm cũng như công dụng của chúng? Bạn đang muốn tham khảo bảng giá của rèm sáo trúc trên thị trường?

Hãy ghé ngay Mành tre New Blinds của chúng tôi , tại đây bạn có thể có đầy đủ mọi thứ mà bạn muốn, từ thông tin, mẫu mã, giá rèm sáo trúc và cả sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt số lượng lớn các sản phẩm rèm sáo trúc, rèm sáo tre, rèm sáo nứa,...trên địa bàn TPHCM như quận 1, quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh,... và một số tỉnh thành lân cận.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 21/5 Chu Văn An, quận Bình Thành ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.