Header Ads

MÀNH SÁO TRE TRÚC CHE NẮNG NGOÀI TRỜI QUẬN 3

              Màn sáo trúc,màn sáo tre tại quận 3

Với thiết kế đơn giản, trang trọng, mang phong cách hiện đại và cổ điển, có thể che sáng toàn phần hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo chất liệu. Đặc biệt có loại tre trúc chống tia cực tím, chắn sáng tốt, chống nóng, tiết kiệm điện khi dùng máy lạnh. Bộ màn cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các chung cư nơi công sở, quán cafê cao cấp, phòng khách gia đình, những không gian có mặt dựng kiếng lớn của các toà nhà cao tầng , căn hộ cao cấp.
     Màn sáo trúc,màn sáo tre tại quận 3



Mành tre trúc che nắng ngoài hành lang hay ban công luôn được nhiều khách hàng quan tâm để sử dụng cho mùa hè vừa chống được mưa vừa chống được nắng vừa chống được mưa nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giá mành trúc hợp lý, thi công, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.

Màn sáo tre và màn sáo trúc là loại màn cửa đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian của quý khách, 2 loại màn cửa này được làm từ tre và trúc rất sang trọng

Các tính năng cơ bản của màn tre, màn trúc:


Mành tre, mành trúc có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho không gian của quý khách.

Màn tre, màn trúc có khả năng che nắng tuyệt đối 100%; Chất liệu tre, trúc tự nhiên đã được xử lý cong, vênh, chống mối, mọt giúp chống chịu rất tốt các tác động của thời tiết, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

Khắc Phục Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Rèm Che Nắng

- Rèm bị mốc
- Rèm che nắng bị tuộc dây kéo
-Bị đứt dây kẽm
- Dây kéo bị mục

Hướng dẫn cách tự sữa và khắc phục khi rèm che nắng bị rơi

- Khi sử dụng xong đặc biệt là mùa mưa khi vừa mới mưa xong bạn phải thả xuống nếu bạn không thả xuống để lâu mành sẽ bị ẩm ướt và bị mốc
- Gia cố lên dây kẽm cho rèm che nắng khi thấy kẽm bị rĩ sét
- Dây kéo bị rơi hoặc bị mục bạn có thể mua dây thay lại.

Hướng dẫn lắp đặt màn sáo tại đây.

Cách mua màn sáo tại quận 3

       Nhằm đem lại sự tiện lợi cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có dịch vụ lắp đặt rèm sáo che nắng ngoài trời trọn gói cho khách hàng.Hoặc nếu quý khách đã biết cách lắp đặt thì chúng tôi nhận giao hàng tận nơi cho quý khách hàng với đầy đủ phụ kiện kèm theo rất tiện lợi,đỡ tốn công và chi phí đi lại cho quý khách.
LH: 090 148 9608
Tags:màn sáo nhựa,mua cây trúc hcm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.